Trách Nhiệm Xã Hội

Tín Nghĩa đã được chọn đặt tên cho doanh nghiệp ngay từ những ngày đầu thành lập và được chúng tôi rất trân trọng với quyết tâm và cam kết. 

Trong văn hóa kinh doanh của Tín Nghĩa, chữ “Tín” luôn được đưa lên hàng đầu khi giao dịch, làm ăn với các đối tác, khách hàng, chính quyền và các bên quan tâm. Bên cạnh triết lý kinh doanh, chiến lược kinh doanh đã được lãnh đạo Tổng Công ty xác định làm kim chỉ nam cho tất cả các họat động của Tập đoàn Tín Nghĩa, văn hóa doanh nghiệp, văn hóa Tín Nghĩa đã dần được tạo dựng và hình thành tạo được ấn tượng rất tốt đối với khách hàng và xã hội. Chữ “Nghĩa” đã được công ty chúng tôi thể hiện một cách rất thiết thực và gần gũi, hướng đến cộng đồng, hướng đến sự thịnh vượng chung của toàn xã hội.

Tín Nghĩa nhận thức rằng bên cạnh nhiệm vụ sản xuất kinh doanh tạo ra lợi nhuận, doanh nghiệp còn có trách nhiệm gắn kết với xã hội và cộng đồng. Vì thế, đối với chúng tôi, trách nhiệm xã hội là một trong những thành tố quan trọng được xác định một cách rất nghiêm túc và trân trọng: những ngôi nhà tình thương thắm đẩm tình người, các ca mổ tim cho trẻ em nghèo đầy tình tương trợ, chương trình “Chung tay vì thế hệ tương lai”, “Chung lòng Chung sức” thắm tình nhân ái, Trường Mẫu Giáo Nhơn Nghĩa, Trường Mầm non Thành Nghĩa trao tặng huyện Nhơn Trạch và huyện Long Thành, Đồng Nai có quy mô lớn nhất nước với kiến trúc công đọat giải nhất trong cuộc bầu chọn cấp quốc gia năm 2009, Ủng hộ Trường Sa, Ủng hộ đồng bào lũ lụt, nạn nhân chất độc da cam, Quỹ xóa đói giảm nghèo, Quỹ học bổng Tỉnh Đồng Nai, Quỹ “học giỏi sống tốt”, Quỹ bảo trợ trẻ em nghèo; Tham gia hiến máu nhân đạo, mổ mắt nhân đạo, khám bệnh từ thiện v.v… là một vài đơn cử cho các họat động hướng đến cộng đồng của Tín Nghĩa trong thời gian qua.

Tập thể CBCNV Tín Nghĩa chúng tôi cam kết duy trì, củng cố và phát triển thương hiệu Tín Nghĩa đúng như tên gọi của nó.