Đại Hội Thi đua Yêu nước Khối 6 Lần thứ 2 (2020-2025): Tiếp tục cải tiến chất lượng hoạt động đi vào chiều sâu

Đại Hội Thi đua Yêu nước Khối 6 Lần thứ 2 (2020-2025): Tiếp tục cải tiến chất lượng hoạt động đi vào chiều sâu

30/07/2020 00:00:00

Sáng ngày 29/07/2020, Khối thi đua 6 đã tổ chức Đại hội thi đua yêu nước Khối 6 lần thứ 2 (2020-2025). Đến dự có Bà Vy Vũ Hồng Thảo – Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Đồng Nai, lãnh đạo các đơn vị trong Khối thi đua cùng 240 đại biểu là các điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước của Khối thi đua 6 (gồm 6 đơn vị Tổng Công ty Tín Nghĩa, Tổng Công ty CP Phát triển Khu công nghiệp, Tổng Công ty Công nghiệp Thực phẩm Đồng Nai, Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết & Dịch vụ tổng hợp Đồng Nai, Công ty Cổ phần Đồng Tiến).

Trong 05 năm qua, Khối thi đua 6 vẫn luôn trên tinh thần tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, chủ động đổi mới thi đua khen thưởng, phát động và tổ chức các phong trào thi đua yêu nước trong nội bộ Khối theo tư tưởng Hồ Chí Minh về thi đua ái quốc và đã đạt được những kết quả quan trọng, góp phần vào việc hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Đặc biệt, trong 5 năm qua, với mục tiêu cải tiến chất lượng hoạt động của Khối thi đua theo hướng đi vào chiều sâu để phong trào thi đua của Khối thật sự trở thành động lực phấn đấu đạt được thành tích cao ở tất cả các mặt hoạt động, đặc biệt là thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh, các doanh nghiệp trong Khối đã tập trung mọi tiềm lực thi đua hoàn thành nhiệm vụ hàng năm, đóng góp thiết thực vào mục tiêu phát triển kinh kế xã hội của Tỉnh và thể hiện vai trò tích cực của doanh nghiệp đối với cộng đồng xã hội.

Thực tế cho thấy phong trào thi đua tại các doanh nghiệp trong Khối đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu thi đua, đạt nhiều thành tích nổi bật trong công tác và đã được các cấp trao tặng những các danh hiệu thi đua cao quý. Họ thực sự là những bông hoa, những tấm gương tiêu biểu xứng đáng được nhân rộng để cán bộ, công nhân viên của Khối 6, học tập, noi theo.

Xác định Đại hội có nhiệm vụ đánh giá những kết quả, thành tích đã đạt được trong giai đoạn 2015-2020; tôn vinh các tập thể, cá nhân tiêu biểu xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước được lựa chọn từ các đơn vị trong Khối; xác định những mặt hạn chế còn tồn tại từ đó đưa ra những giải pháp khắc phục, ngoài ra tiếp tục đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ công tác thi đua khen thưởng, đưa phong trào thi đua của Khối 6 ngày càng phát triển cả về chiều rộng và chiều sâu, thực sự là động lực thúc đẩy, nâng cao hiệu quả hoạt động của các đơn vị đitheo mục tiêu chung của Tỉnh.

Dịp này, UBND tỉnh Đồng Nai đã trao bằng khen cho 15 tập thể và 50 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020. Riêng Tổng Công ty Tín Nghĩa có 3 tập thể và 5 cá nhân đạt thành tích này gồm: Tổng Công ty Tín Nghĩa, Ban Quản lý các KCN Tín Nghĩa, Công ty CP Xăng dầu Tín Nghĩa và các cá nhân Anh Trần Trung Tuấn – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty, Chị Ngô Thị Hồng Châu – Giám đốc Truyền thông Tiếp thị Tổng Công ty, Chị Đoàn Thị Kim Hoa – Cán bộ Phòng KDXK Cà phê Tổng Công ty, Chị Trần Thị Quỳnh Tâm – Kế toán trưởng Công ty CP Xăng dầu Tín Nghĩa, Anh Trịnh Nguyên Nam – Phó giám đốc Công ty CP Vận tải Xăng dầu Tín Nghĩa.

Sự kiện nổi bật

su kien noi bat

Từ khóa nổi bật

Kỷ niệm 20 năm thành lập

Liên hệ với chúng tôi

Công ty Cổ phần Phát triển Khu công nghiệp Tín Nghĩa

Địa chỉ: KCN Tam Phước, Đường số 6, P. Tam Phước, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Tel: (84-251) 351 2063
Fax: (84-251) 351 2479
Email: tip@tinnghiaip.com.vn

Video

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA NHẬT BẢN
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TÍN NGHĨA Á CHÂU
CÔNG TY CỔ PHẦN LOGISTICS TÍN NGHĨA - ICD BIÊN HÒA
CÔNG TY CỔ PHẦN THỐNG NHẤT
CÔNG TY CỖ PHẦN XĂNG DẦU TÍN NGHĨA
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NHƠN TRẠCH
Ban quản lý các Khu Công Nghiệp Tín Nghĩa
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP TÍN NGHĨA
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN KHU CÔNG NGHIỆP TÍN NGHĨA