Học Bổng “Chắp Cánh Ước Mơ” 2019

Học Bổng “Chắp Cánh Ước Mơ” 2019

25/09/2019 00:00:00

Ngày 25/09/2019 tại Trường Đại học Đồng Nai, Báo Tuổi Trẻ phối hợp Tỉnh đoàn Đồng Nai tổ chức lễ trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” 2019. Đồng hành cùng chương trình này là nhà tài trợ Tổng Công ty Tín Nghĩa, đây là đợt từ thiện nằm trong chuỗi hoạt động từ thiện chào mừng 30 năm thành lập Tổng Công ty Tín Nghĩa.

Nhằm hỗ trợ kịp thời các học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và sinh viên vùng Đông Nam Bộ có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đến lớp, Tổng Công ty Tín Nghĩa phối hợp cùng Báo Tuổi Trẻ tổ chức trao tặng 65 suất học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Đây là những tấm gương vượt khó học tập đã được giới thiệu trên Báo Tuổi Trẻ kể từ ngày 20/09.

Với tổng trị giá 500 triệu đồng, 65 suất học bổng năm nay được trao cho các học sinh, sinh viên của tỉnh Đồng Nai và 6 Tỉnh Thành thuộc Đông Nam Bộ. Trong đó, TP. HCM, Tây Ninh, Bình Phước, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu và Bình Thuận có 30 học bổng dành cho sinh viên năm 1, năm 2 (mỗi Tỉnh, Thành 05 học bổng). Riêng tỉnh Đồng Nai có 30 học bổng cho học sinh và 05 học bổng cho sinh viên. Mỗi học bổng cho học sinh là 5.000.000 đồng, sinh viên là 10.000.000 đồn

Phát biểu tại buổi Lễ, Bà Đặng Thị Thanh Hà – Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Tín Nghĩa cho biết  “Trong suốt thời gian 30 năm qua, Tổng Công ty Tín Nghĩa hoạt động theo hướng phát triển bền vững, không chỉ phát triển kinh tế mà còn thực hiện trách nhiệm đối với cộng đồng xã hội, dành sự quan tâm đặc biệt cho công tác xã hội từ thiện. Chương trình “Chắp cánh ước mơ” 2019 là một sự kiện mang nhiều ý nghĩa cao đẹp nhất trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập và phát triển Tổng Công ty Tín Nghĩa. Sự hợp tác với Báo Tuổi Trẻ và Tỉnh đoàn Đồng Nai thực hiện chương trình trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” 2019 luôn được chúng tôi coi trọng hàng đầu và có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong sự phát triển bền vững của Tổng Công ty. Chúng tôi sẽ không ngừng củng cố, nâng cao hợp tác hơn nữa để góp phần tạo nên một xã hội tốt đẹp hơn trong tương lai. Với ý nghĩa cao đẹp đó, mong rằng các cháu học sinh, sinh viên của tỉnh Đồng Nai và 6 tỉnh miền Đông Nam Bộ luôn nỗ lực, quyết tâm vượt qua khó khăn, vươn lên học tập tốt, lao động sáng tạo để xứng đáng với sự quan tâm, chăm lo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, của gia đình, xã hội và của những nhà tài trợ đã dành cho các cháu”. 

Sự kiện nổi bật

su kien noi bat

Từ khóa nổi bật

Kỷ niệm 20 năm thành lập

Liên hệ với chúng tôi

Công ty Cổ phần Phát triển Khu công nghiệp Tín Nghĩa

Địa chỉ: KCN Tam Phước, Đường số 6, P. Tam Phước, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Tel: (84-251) 351 2063
Fax: (84-251) 351 2479
Email: tip@tinnghiaip.com.vn

Video

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA NHẬT BẢN
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TÍN NGHĨA Á CHÂU
CÔNG TY CỔ PHẦN LOGISTICS TÍN NGHĨA - ICD BIÊN HÒA
CÔNG TY CỔ PHẦN THỐNG NHẤT
CÔNG TY CỖ PHẦN XĂNG DẦU TÍN NGHĨA
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NHƠN TRẠCH
Ban quản lý các Khu Công Nghiệp Tín Nghĩa
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP TÍN NGHĨA
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN KHU CÔNG NGHIỆP TÍN NGHĨA