Chuyến Đi Nghĩa Tình

Chuyến Đi Nghĩa Tình

14/06/2018 00:00:00

“Bầu ơi thương lấy bí cùng tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn”, “lá lành đùm lá rách” là truyền thống tốt đẹp và đức tính cao cả của con người Việt Nam chúng ta từ xưa đến nay. Đó cũng là một trong những nét văn hóa đặc trưng của tập thể Tổng Công ty Tín Nghĩa trong suốt 30 năm hình thành và phát triển. Minh chứng cụ thể là hàng năm Tổng Công ty Tín Nghĩa đã, đang và tiếp tục tham gia, ủng hộ rất nhiều chương trình tình thương (phát quà tết cho người nghèo và người gia neo đơn cỡ nhỡ; phát quà cho cho trẻ em tại các mái ấm tình thương; phát quà cho các em tại trung tâm bảo trợ trẻ em nhân ngày quốc tế thiếu nhi;…) và các qũy từ thiện trên địa bàn tỉnh Đồng Nai (kinh phí ủng hộ năm sau tăng hơn năm trước).

Trong các trương trình mà Tổng Công ty Tín Nghĩa tham gia, có một trương trình hết sức ý nghĩa và đầy tính cộng đồng, được phối hợp với Đài Truyền hình Đồng Nai thực hiện là trương trình “Chung lòng, Chung sức” được phát sóng vào thứ năm hàng tuần trên kênh truyền hình Đồng Nai (ĐN1 và ĐN2).

Vừa qua, ngày 22/5/2018 đại diện Tổng Công ty Tín Nghĩa, Công ty CP QLDA Tín Nghĩa đã tham gia Chương trình “Chung lòng, Chung sức” – kỳ phát sóng tháng 05 được tổ chức tại Trường Tiểu học Phù Đổng ấp Thống Nhất, xã Phú Cường, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai. Chương trình đã thăm, động viên và phát quà cho các em học sinh có hoàn cảnh hết sức khó khăn (gia đình các em thuộc diện khó khăn) nhưng đã vươn lên trong học tập đạt thành tích cao, tổng phần quà được trao bao gồm 40 phần (cặp sách, tập vở, bút) và 10 xe đạp.

Sự kiện nổi bật

su kien noi bat

Từ khóa nổi bật

Kỷ niệm 20 năm thành lập

Liên hệ với chúng tôi

Công ty Cổ phần Phát triển Khu công nghiệp Tín Nghĩa

Địa chỉ: KCN Tam Phước, Đường số 6, P. Tam Phước, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Tel: (84-251) 351 2063
Fax: (84-251) 351 2479
Email: tip@tinnghiaip.com.vn

Video

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA NHẬT BẢN
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TÍN NGHĨA Á CHÂU
CÔNG TY CỔ PHẦN LOGISTICS TÍN NGHĨA - ICD BIÊN HÒA
CÔNG TY CỔ PHẦN THỐNG NHẤT
CÔNG TY CỖ PHẦN XĂNG DẦU TÍN NGHĨA
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NHƠN TRẠCH
Ban quản lý các Khu Công Nghiệp Tín Nghĩa
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP TÍN NGHĨA
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN KHU CÔNG NGHIỆP TÍN NGHĨA