Tín Nghĩa bây giờ không chỉ là chỗ dựa tinh thần, đảm bảo việc làm, thu nhập ổn định, cuộc sống ấm no cho người lao động mà còn là Thương hiệu nhân đạo của tỉnh Đồng Nai, chia sẻ những khó khăn, mất mát, bất hạnh trong cuộc sống với cộng động trên địa bàn tỉnh nhà.
Năm 2022, sau đại dịch Covid-19 dần được kiểm soát, Tổng Công ty Tín Nghĩa đã tổ chức nhiều hoạt động tạo khối đoàn kết, chăm lo đời sống cho CBCNV như về nguồn, tham quan, nghỉ mát, tổ chức ngày Quốc tế Thiếu nhi, ngày Tết Trung thu, các cuộc thi tìm hiểu Văn hóa Tín Nghĩa v.v…
Cùng với chăm lo đời sống CBCNV, Tổng Công ty Tín Nghĩa còn chia sẻ những khó khăn, mất mát, bất hạnh trong cuộc sống với cộng động trên địa bàn tỉnh Đồng Nai qua các chương trình như tặng quà Tết Trung thu, suất học bổng cho trẻ em mồ côi, khuyết tật tại các Trung tâm bảo trợ trẻ em, cô nhi viện; Gần 4.000 phần quà Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 cho bà con nghèo, khiếm thị, v.v… Đặc biệt là chương trình “Cùng Tín Nghĩa vươn tới tương lai” phối hợp với Đài PTTH Đồng Nai thực hiện, được phát trên kênh truyền hình ĐN1 đã trở thành Thương hiệu nhân đạo của tỉnh nhà, chương trình đã san sẻ bớt gánh nặng và đem lại hy vọng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Tổng số tiền toàn hệ thống Tín Nghĩa ủng hộ công tác từ thiện năm 2022 gần 7 tỷ đồng, tổng số tiền ủng hộ từ thiện từ khi thành lập Công ty năm 1989 đến nay gần 330 tỷ đồng. Con số nói lên tất cả và trong thời gian tới Tín Nghĩa vẫn giữ gìn và phát huy tốt hơn nữa nét đẹp văn hóa này vì cộng đồng.