Xuân – Nối nhịp yêu thương 2024

Xuân – Nối nhịp yêu thương 2024

23/01/2024 13:23:49

Một năm nữa sắp đi qua, một cái tết lại đến, tiếp tục phát huy truyền thống tương thân, tương ái, “lá lành đùm lá rách” trong dịp Xuân Giáp Thìn 2024 để cho mọi người, mọi nhà có một cái tết thật đủ đầy, cả về vật chất lẫn tinh thần, kể cả khi họ ở xa quê, xa gia đình. Chính vì lý do đó mà cứ vào dịp cuối năm nhiều hoạt động chăm lo tết hướng đến các gia đình chính sách, người nghèo có hoàn cảnh khó khăn, được các cấp, các ngành cùng các mạnh thường quân quan tâm thực hiện tổ chức thực hiện.

Ngày 22/01/2024, Công ty CP PT KCN Tín Nghĩa tiếp tục phối hợp thực hiện chương trình “Xuân – Nối nhịp yêu thương – lần 9”. Trong dịp này, Công ty đã trao tặng 350 phần quà trị giá khoảng 110 triệu đồng cho các hộ gia đình, các công nhân trong KCN Tam Phước, người dân phường Tam Phước có hoàn cảnh khó khăn.

Có thể nói Chương trình “Xuân – Nối nhịp yêu thương” là một trong những chương trình thường niên được Chính quyền địa phương và bà con đánh giá cao. Tính đến năm 2024, Công ty CP Phát triển KCN Tín Nghĩa đã thực hiện được 9 năm (2016-2024) với tổng số tiền huy động được hơn 941.822.600 đồng, tương đương 2.828 phần quà.

Tuy phần quà có giá trị không lớn nhưng mang lại nhiều ý nghĩa đúng dịp tết đến xuân về, nhìn vẻ mặt đầy vui tươi của các bác, cô, chú, anh, chị khi được nhận quà, chúng tôi những CBCNV của Công ty CP PT KCN Tín Nghĩa cũng cảm thấy lòng mình được vui chung với niềm vui của mọi người khi được góp một chút công sức bé nhỏ của mình để giúp cho bà con nghèo hưởng một cái tết sung túc hơn.

Đồng thời, chương trình “Xuân – Nối nhịp yêu thương” sẽ trở thành truyền thống tốt đẹp và được duy trì như một hoạt động thường niên tại KCN Tam Phước hàng năm và Công ty Cổ phần Phát triển Khu công nghiệp Tín Nghĩa sẽ tiếp tục đồng hành cùng các cơ quan, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm cùng chung tay góp sức để xây dựng chương trình thật tốt và có thể mở rộng, thực hiện thêm nhiều chương trình xã hội thiết thực khác với quy mô lớn hơn, số lượng đối tượng tặng quà nhiều hơn và giá trị phần quà cao hơn.

Ngoài chương trình “Xuân – Nối nhịp yêu thương lần 9” CĐCSTV Công ty CP PT KCN Tín Nghĩa còn được CĐCS Tổng Công ty Tín Nghĩa giao nhiệm vụ đến thăm và tặng 216 phần quà cho người nghèo và Hội người mù huyện Định Quán, 280 phần quà cho người nghèo và Hội người mù huyện Thống Nhất, nguồn kinh phí do Tổng Công ty Tín Nghĩa, Công ty CP PT KCN Tín Nghĩa, Công ty CP BĐS Thống nhất tài trợ.

 

Sự kiện nổi bật

su kien noi bat

Từ khóa nổi bật

Kỷ niệm 20 năm thành lập

Liên hệ với chúng tôi

Công ty Cổ phần Phát triển Khu công nghiệp Tín Nghĩa

Địa chỉ: KCN Tam Phước, Đường số 6, P. Tam Phước, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Tel: (84-251) 351 2063
Fax: (84-251) 351 2479
Email: tip@tinnghiaip.com.vn

Video

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA NHẬT BẢN
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TÍN NGHĨA Á CHÂU
CÔNG TY CỔ PHẦN LOGISTICS TÍN NGHĨA - ICD BIÊN HÒA
CÔNG TY CỔ PHẦN THỐNG NHẤT
CÔNG TY CỖ PHẦN XĂNG DẦU TÍN NGHĨA
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NHƠN TRẠCH
Ban quản lý các Khu Công Nghiệp Tín Nghĩa
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP TÍN NGHĨA
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN KHU CÔNG NGHIỆP TÍN NGHĨA