Tổng Công ty Tín Nghĩa 2 năm liên tiếp đạt Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam

Tổng Công ty Tín Nghĩa 2 năm liên tiếp đạt Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam

22/11/2018 00:00:00

Vào ngày 22/11/2018 tại Hà Nội, Tổng Công ty Tín Nghĩa đã vinh dự nhận giấy chứng nhận “Doanh nghiệp Bền vững năm 2018” do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) thuộc VCCI phối hợp với Bộ Lao động Thương binh & Xã hội, Bộ Công thương, Bộ Tài nguyên Môi trường, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức. Chương trình có sự tham gia của Ông Vương Đình Huệ Phó Thủ tướng Chính phủ, cùng các Bộ trưởng. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Tổng Công ty Tín Nghĩa vinh dự được nhận danh hiệu này.

Chương trình đánh giá tập trung vào các hoạt động của doanh nghiệp đảm bảo sự phát triển bền vững trong sản xuất kinh doanh cũng như chăm lo đời sống cho cán bộ công nhân viên, đồng thời đảm bảo sự phát triển bền vững của môi trường như tài nguyên đất, nước, rừng, khoáng sản, không khí, mặt nước..v.v..

Theo ông Nguyễn Quang Vinh, Tổng Thư ký VCCI, Phó Chủ tịch VBCSD, doanh nghiệp được bình chọn dựa trên Bộ chỉ số CSI 2018 với 131 tiêu chí. Các tiêu chí cũng được điều chỉnh tiệm cận với Bộ tiêu chuẩn GRI standard của Tổ chức Sáng kiến báo cáo toàn cầu, cũng như phù hợp với luật pháp Việt Nam và thông lệ Quốc tế. CSI 2018 có thể áp dụng cho mọi loại hình doanh nghiệp và là công cụ trợ giúp đắc lực cho doanh nghiệp trong việc lập báo cáo bền vững theo tiêu chuẩn Quốc tế của GRI standard.

Năm 2018 có 100 doanh nghiệp được vinh danh danh hiệu Doanh nghiệp Bền vững, ngoài ra còn có Top 10 doanh nghiệp xuất sắc 3 năm liên tiếp đạt danh hiệu Doanh nghiệp Bền vững của chương trình.

Chứng nhận danh hiệu “Doanh nghiệp Bền vững” được xem là chứng nhận cho doanh nghiệp hoạt động kinh doanh theo hướng bền vững; Đồng thời có tác dụng khích lệ các doanh nghiệp tại Việt Nam chú trọng hơn tới phát triển bền vững, đặt ra kế hoạch và thực thi các chiến lược phát triển vững mạnh trong quá trình hoạt động kinh doanh, đảm bảo cả ba lĩnh vực: Kinh tế – Môi trường – Xã hội.

Sự kiện nổi bật

su kien noi bat

Từ khóa nổi bật

Kỷ niệm 20 năm thành lập

Liên hệ với chúng tôi

Công ty Cổ phần Phát triển Khu công nghiệp Tín Nghĩa

Địa chỉ: KCN Tam Phước, Đường số 6, P. Tam Phước, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Tel: (84-251) 351 2063
Fax: (84-251) 351 2479
Email: tip@tinnghiaip.com.vn

Video

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA NHẬT BẢN
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TÍN NGHĨA Á CHÂU
CÔNG TY CỔ PHẦN LOGISTICS TÍN NGHĨA - ICD BIÊN HÒA
CÔNG TY CỔ PHẦN THỐNG NHẤT
CÔNG TY CỖ PHẦN XĂNG DẦU TÍN NGHĨA
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NHƠN TRẠCH
Ban quản lý các Khu Công Nghiệp Tín Nghĩa
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP TÍN NGHĨA
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN KHU CÔNG NGHIỆP TÍN NGHĨA