Tổng Công ty Tín Nghĩa mang niềm vui đến với các cháu nhân dịp Tết Trung thu

Tổng Công ty Tín Nghĩa mang niềm vui đến với các cháu nhân dịp Tết Trung thu

03/10/2018 00:00:00

Chăm lo và hỗ trợ học bổng cho các cháu thiếu nhi mồ côi, khuyết tật trong tỉnh Đồng Nai nhân dịp Tết Trung thu là hoạt động thiện nguyện mang tính truyền thống của Tổng Công ty Tín Nghĩa trong nhiều năm qua. Năm nay, Tổng Công ty Tín Nghĩa tiếp tục thực hiện chương trình “Cùng các cháu vui Tết Trung Thu” với nhiều hoạt động như tặng học bổng, tặng quà, vui chơi, giải trí đầy ý nghĩa dành cho các cháu thiếu nhi mồ côi, khuyết tật trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Chương trình đón Trung thu năm nay có các tiết mục biểu diễn văn nghệ, xiếc, ảo thuật thật vui nhộn, đặc sắc do nghệ sĩ ưu tú Thanh Bạch; đội xiếc, đội văn nghệ thiếu nhi đến từ TP.HCM biểu diễn chắc chắn là ngày hội độc đáo đối với các em nhỏ. Ngoài các tiết mục văn nghệ, Ban tổ chức còn trao nhiều phần quà có ý nghĩa thiết thực dành cho các em như: Tài trợ học bổng, hỗ trợ nuôi dưỡng hơn 1.000 cháu có hoàn cảnh bất hạnh, mồ côi, khuyết tật đang được nuôi dưỡng ở các trường, viện, trại mồ côi tại tỉnh Đồng Nai. Ban tổ chức cũng trực tiếp trao hơn 1.000 phần quà, bánh Trung thu cùng với 10.000 quyển tập học sinh cho các cháu trong dịp này.

Các Trường, Viện, Trại chăm sóc trẻ em mồ côi khuyết tật trong tỉnh Đồng Nai được Tổng Công ty Tín Nghĩa tài trợ gồm Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi khuyết tật; Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh Đồng Nai, Nhà nuôi trẻ mồ côi Chùa Diệu Pháp; Cô nhi viện Hoa Mai; Cơ sở Bảo trợ xã hội cô nhi Thiên Bình; Trung tâm Bảo trợ huấn nghệ cô nhi Biên Hòa.

Trên bước đường 29 năm hình thành và phát triển, Tổng Công ty Tín Nghĩa là doanh nghiệp luôn đồng hành với công tác xã hội từ thiện, nhằm chia sẻ với cộng đồng những khó khăn, mất mát, bất hạnh trong cuộc sống, trong đó có các em thiếu nhi, nhất là những trẻ em kém may mắn. Chương trình “Cùng các cháu vui Tết Trung thu năm 2018” được thực hiện từ nguồn kinh phí vận động từ cán bộ công nhân viên, các Công ty con là thành viên của Tổng Công ty Tín Nghĩa, các khách hàng, đối tác và bạn bè thân thiết của Tín Nghĩa đóng góp.

Mặc dù Tổng Công ty Tín Nghĩa hiện nay đã hoạt động theo mô hình Công ty cổ phần, nhưng công tác xã hội dành cho cộng đồng luôn được Tín Nghĩa quan tâm và mọi người cùng chung tay thực thi. Chương trình “Cùng các cháu vui Tết Trung thu” là một trong rất nhiều hoạt động của Tổng Công ty trong thời gian qua. Với những hoạt động hướng về cộng đồng đầy tình người và đậm chất nhân văn, Tổng Công ty Tín Nghĩa hy vọng sự đóng góp nhỏ bé của mình góp phần cùng xã hội làm vơi đi những nỗi đau, khó khăn của những mảnh đời bất hạnh xung quanh ta.

 

Sự kiện nổi bật

su kien noi bat

Từ khóa nổi bật

Kỷ niệm 20 năm thành lập

Liên hệ với chúng tôi

Công ty Cổ phần Phát triển Khu công nghiệp Tín Nghĩa

Địa chỉ: KCN Tam Phước, Đường số 6, P. Tam Phước, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Tel: (84-251) 351 2063
Fax: (84-251) 351 2479
Email: tip@tinnghiaip.com.vn

Video

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA NHẬT BẢN
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TÍN NGHĨA Á CHÂU
CÔNG TY CỔ PHẦN LOGISTICS TÍN NGHĨA - ICD BIÊN HÒA
CÔNG TY CỔ PHẦN THỐNG NHẤT
CÔNG TY CỖ PHẦN XĂNG DẦU TÍN NGHĨA
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NHƠN TRẠCH
Ban quản lý các Khu Công Nghiệp Tín Nghĩa
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP TÍN NGHĨA
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN KHU CÔNG NGHIỆP TÍN NGHĨA