Công ty CPPT KCN Tín Nghĩa phấn đấu hoàn thành kế hoạch 2016

Công ty CPPT KCN Tín Nghĩa phấn đấu hoàn thành kế hoạch 2016

21/07/2016 00:00:00

Năm 2016, tình hình kinh tế có dấu hiệu khởi sắc, thị trường bất động sản đã có chuyển biến tích cực, nhưng vẫn là một năm còn nhiều thử thách cho nền kinh tế Việt Nam do tình hình kinh tế thế giới còn những nguy cơ bất ổn. Các dự báo đều thống nhất nhận định kinh tế thế giới năm 2016 sẽ tăng trưởng hơn năm 2015, với điểm nhấn quan trọng là Việt Nam cùng các nước thành viên đã đàm phán và ký kết Hiệp định Đối tác xuyên Thái bình dương (TPP). Đây là điều kiện thuận lợi cho việc thu hút đầu tư vào KCN.

Bên cạnh việc tiếp tục duy trì các hoạt động kinh doanh có hiệu quả, Công ty tập trung triển khai công tác đầu tư, phát triển các dự án mới để đảm bảo sự tăng trưởng bền vững cho những năm tiếp theo.

Ngay từ đầu năm, triển khai Nghị quyết của Đại hội đồng cổ đông, Hội đồng quản trị đã cố gắng nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp nhằm đạt được mục tiêu kế hoạch đề ra.

Trong 6 tháng đầu năm 2016, doanh số thực hiện được 65,17 tỷ đồng đạt 44%  kế hoạch năm. Lợi nhuận trước thuế thực hiện được 26,25 tỷ đồng đạt 48,5% kế hoạch. Tuy tỷ lệ doanh thu, lợi nhuận chưa đạt được 50% so với kế hoạch đề ra do hoạt động kinh doanh bất động sản của Công ty (bao gồm kinh doanh 65 nền đất chuyển đổi từ đất TĐC sang đất kinh doanh, chợ KDC 18 và khu kios) dự kiến sẽ đưa vào kinh doanh trong 6 tháng cuối năm, còn lại các hoạt động khác đều đạt kế hoạch.

Bên cạnh đó, Công ty luôn nâng cao chất lượng dịch vụ và thực hiện khép kín các mảng dịch vụ cung cấp cho các DN trong KCN. Đời sống của CBCNV công ty luôn được nâng cao.

Mục tiêu trong 6 tháng cuối năm, Công ty phấn đấu sẽ cố gắng hoàn thánh tốt các chỉ tiêu đã đề ra. Trong đó, chú trọng các công việc cụ thể như :

  • Hoàn tất thủ tục pháp lý điều chỉnh quy hoạch chung tỷ lệ 1/2000 khu công nghiệp Tam Phước (điều chỉnh theo ý kiến góp ý của Bộ Xây dựng và Bộ Kế hoạch đầu tư).
  • Hoàn tất hồ sơ pháp lý điều chỉnh quy hoạch cục bộ tỷ lệ 1/2000 khu dân cư 210ha Tam Phước 1 – phạm vi điều chỉnh khu vực đoạn đầu đường số 3 (lập thủ tục đề nghị cấp phép quy hoạch xây dựng dự án kios và trạm xăng đầu đường 3, thủ tục xin thuê đất…) để nhanh chóng đưa dãy Kios vào khai thác.
  • Triển khai nhanh thi công xây dựng chợ Tam Phước đưa vào kinh doanh.
  • Chào bán 65 nền đất dự án KDC 18ha còn lại (chuyển đổi từ đất tái định cư sang đất kinh doanh).
  • Phấn đấu đạt kế hoạch chi trả cổ tức năm 2016 theo Nghị quyết đại hội đồng cổ đông là 15%/mệnh giá.
  • Tăng cường công tác tiếp thị, mở rộng thị trường dịch vụ tư vấn môi trường, thu gom rác thải, phế liệu, chất thải nguy hại ra ngoài phạm vi KCN Tam Phước

Để hoàn thành tốt kế hoạch năm 2016 là một nhiệm vụ khó khăn của toàn thể CBCNV, tuy nhiên với quyết tâm của HĐQT và toàn thể CBCNV, Công ty phấn đấu sẽ hoàn thành mục tiêu như kế hoạch đề ra.

 

Sự kiện nổi bật

su kien noi bat

Từ khóa nổi bật

Kỷ niệm 20 năm thành lập

Liên hệ với chúng tôi

Công ty Cổ phần Phát triển Khu công nghiệp Tín Nghĩa

Địa chỉ: KCN Tam Phước, Đường số 6, P. Tam Phước, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Tel: (84-251) 351 2063
Fax: (84-251) 351 2479
Email: tip@tinnghiaip.com.vn

Video

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA NHẬT BẢN
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TÍN NGHĨA Á CHÂU
CÔNG TY CỔ PHẦN LOGISTICS TÍN NGHĨA - ICD BIÊN HÒA
CÔNG TY CỔ PHẦN THỐNG NHẤT
CÔNG TY CỖ PHẦN XĂNG DẦU TÍN NGHĨA
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NHƠN TRẠCH
Ban quản lý các Khu Công Nghiệp Tín Nghĩa
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP TÍN NGHĨA
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN KHU CÔNG NGHIỆP TÍN NGHĨA