Tổng Công ty Tín Nghĩa được cấp chứng nhận “Thương Hiệu Hàng Đầu – Top Brands 2016”

Tổng Công ty Tín Nghĩa được cấp chứng nhận “Thương Hiệu Hàng Đầu – Top Brands 2016”

01/11/2016 00:00:00

Ngày 29/10/2016 vừa qua, tại TP.Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ công bố và trao giải “Thương hiệu hàng đầu – Top brands 2016” do Viện Nghiên cứu kinh tế (IER), Liên minh Thương mại Global GTA - Global Trade Alliance (Vương quốc Anh) tổ chức.

Đây là lần thứ ba Tổng Công ty Tín Nghĩa tiếp tục được cấp chứng nhận “Thương hiệu hàng đầu – Top brands 2016” do Viện Nghiên cứu kinh tế, Trung tâm nghiên cứu Người tiêu dùng Việt Nam, tổ chức Global GTA (Vương quốc Anh) phối hợp xét duyệt và trao tặng, dưới sự giám sát của tổ chức Inter Comformity (thuộc CHLB Đức - là một trong những tổ chức quốc tế có uy tín trong lĩnh vực quản trị rủi ro, là lựa chọn hàng đầu của các tập đoàn quốc tế trong hoạt động đánh giá độc lập).

Theo đó, có 125 doanh nghiệp áp dụng quy trình quản lý phát triển chỉ số năng lực cạnh tranh về thương mại - Top Brands 2016; 25 doanh nghiệp đã áp dụng quy trình quản lý phát triển chỉ số năng lực cạnh tranh chất lượng toàn diện - Qmix 100 và các DN cam kết giám sát quy trình quản lý để tái cấp chứng chỉ hàng năm. Trong đó, Tổng Công ty Tín Nghĩa vinh dự đươc xét chọn là doanh nghiệp tiêu biểu nhất là “ Doanh nghiệp Chất lượng xuất sắc – Qmix 100:2016”.

Đại diện Viện trưởng Viện Nghiên cứu Kinh tế cho biết, tiêu chí để đánh giá năng lực cạnh tranh về thương mại bao gồm việc doanh nghiệp phải đảm bảo các yếu tố thỏa mãn nhu cầu khách hàng thông qua việc xây dựng các quy trình quản lý chất lượng; doanh nghiệp phải có các công cụ cải tiến hiệu quả để xây dựng và duy trì hệ thống chất lượng theo chuẩn mực quốc tế; đồng thời đảm bảo năng lực quản lý toàn diện trong quá trình hợp tác liên kết, liên minh thương mại.

Chỉ số năng lực cạnh tranh là một trong những giải pháp ứng dụng thiết thực cho các Doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ theo hướng quản lý chất lượng quốc tế; giúp Doanh nghiệp Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh trong hội nhập.

Sự kiện nổi bật

su kien noi bat

Từ khóa nổi bật

Kỷ niệm 20 năm thành lập

Liên hệ với chúng tôi

Công ty Cổ phần Phát triển Khu công nghiệp Tín Nghĩa

Địa chỉ: KCN Tam Phước, Đường số 6, P. Tam Phước, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Tel: (84-251) 351 2063
Fax: (84-251) 351 2479
Email: tip@tinnghiaip.com.vn

Video

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA NHẬT BẢN
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TÍN NGHĨA Á CHÂU
CÔNG TY CỔ PHẦN LOGISTICS TÍN NGHĨA - ICD BIÊN HÒA
CÔNG TY CỔ PHẦN THỐNG NHẤT
CÔNG TY CỖ PHẦN XĂNG DẦU TÍN NGHĨA
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NHƠN TRẠCH
Ban quản lý các Khu Công Nghiệp Tín Nghĩa
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP TÍN NGHĨA
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN KHU CÔNG NGHIỆP TÍN NGHĨA