Tín Nghĩa Khởi công nhà máy cà phê hòa tan 28 triệu USD

Tín Nghĩa Khởi công nhà máy cà phê hòa tan 28 triệu USD

17/01/2017 00:00:00

Ngày 16/1/2017, Nhà máy sản xuất cà phê hòa tan Tín Nghĩa có công suất giai đoạn 1 là 3.200 tấn, với vốn đầu tư khoảng 28 triệu USD đã khởi công tại KCN Nhơn Trạch 3, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Nhà máy sản xuất cà phê hòa tan Tín Nghĩa được đầu tư theo công nghệ tiên tiến, thiết bị hiện đại nhất hiện nay, đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng của các khách hàng, an toàn trong sản xuất, thân thiện với môi trường. Sản phẩm của Nhà máy sẽ được tiêu thụ phần lớn ở thị trường Bắc Mỹ, Châu Âu và một số nước thuộc Châu Á - Thái Bình Dương.

Đại diện nhà đầu tư cho biết, tỉ trọng xuất khẩu cà phê hòa tan của Việt Nam so với tổng sản lượng xuất khẩu cà phê hòa tan thế giới liên tục tăng qua các năm như năm 2011 - 2012 là 3,8% thì đến năm 2015 - 2016 là 9,35%. Và theo Bộ Nông nghiệp Mỹ thì Việt Nam nằm trong top 5 các nước xuất khẩu cà phê hòa tan lớn trên thới giới, đứng sau Brazil, Indonesia, Malaysia và Ấn Độ.

Nhận thức được điều này, sau một khoảng thời gian nghiên cứu về thị trường, công nghệ sản xuất cà phê hòa tan và các vấn đề liên quan đến dự án, Tổng Công ty Tín Nghĩa và các đối tác liên doanh đã đi đến quyết định triển khai dự án Nhà máy sản xuất cà phê hòa tan trên cơ sở thành lập Công ty CP Cà phê Tín Nghĩa với số điều lệ là 200 tỷ đồng.

Công ty CP Cà phê Tín Nghĩa do liên doanh ba doanh nghiệp là Tổng Công ty Tín Nghĩa, Công ty CP Đầu tư Thành Thành Công, Công ty CP Dịch vụ Phú Nhuận (Maseco) góp vốn đầu tư. Đây là những công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nông sản và là những thương hiệu được bình chọn Thương hiệu Quốc gia trong năm 2016. Nhà máy sản xuất cà phê hòa tan Tín Nghĩa dự kiến khai trương và đi vào hoạt động đầu năm 2018.

Sự kiện nổi bật

su kien noi bat

Từ khóa nổi bật

Kỷ niệm 20 năm thành lập

Liên hệ với chúng tôi

Công ty Cổ phần Phát triển Khu công nghiệp Tín Nghĩa

Địa chỉ: KCN Tam Phước, Đường số 6, P. Tam Phước, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Tel: (84-251) 351 2063
Fax: (84-251) 351 2479
Email: tip@tinnghiaip.com.vn

Video

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA NHẬT BẢN
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TÍN NGHĨA Á CHÂU
CÔNG TY CỔ PHẦN LOGISTICS TÍN NGHĨA - ICD BIÊN HÒA
CÔNG TY CỔ PHẦN THỐNG NHẤT
CÔNG TY CỖ PHẦN XĂNG DẦU TÍN NGHĨA
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NHƠN TRẠCH
Ban quản lý các Khu Công Nghiệp Tín Nghĩa
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP TÍN NGHĨA
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN KHU CÔNG NGHIỆP TÍN NGHĨA